วิธีเปิดบัญชีเทรด Exness ...

Read More

วันที่หน้า Feed บน FB เต็มไปด้วยข้อความ MetaTrader (MT) ถูกถอดออกจาก App Store  MT4 ถูก Banned ทำเอางงไปตามๆ ...

Read More

Trading Server ล่ม กราฟค้าง ราคาลากผิดปกติ หางยาว เกิด Spike  เป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้..ในช่วงข่าวสำคัญ ตลาดมีความผันผวนสูง เกิดขึ้นกับหลายโบรค < CFD Brokers ...

Read More

ล่าสุด Exness ได้มีการเพิ่ม CFD ก๊าซธรรมชาติ หรือ XNGUSD ให้ลูกค้าเทรดแล้วตอนนี้ อยู่ในกลุ่มสินค้า พลังงาน มี Leverage 1:20ในบทความนี้ จะมาเล่า ...

Read More

นอกจากการกดปุ่ม Buy ปุ่ม Sell สำหรับการเทรดในทันที่ Market Execution แล้วเทรดเดอร์สามารถตั้งคำสั่งซื้อขายล่วงหน้า<Pending Order> ได้อีกด้วย สำหรับการเทรดบน MetaTrader4 <MT4> และ ...

Read More

ไม่ว่าคุณจะเทรดทอง ค่าเงิน หุ้น Bitcoin น้ำมันดิบ หรือ อื่นๆ ราคาตลาดสินค้าที่คุณเทรดจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไปตามกลไกตลาด ความต้องการซื้อ และความต้องการขายการเคลื่อนไหว แบบมีแนวโน้ม หรือ แบบไม่มีแนวโน้มแต่ที่จะพูดกันในบทความนี้ ...

Read More

หน่วยการเคลื่อนที่ของราคาสินค้า CFD ที่จะเทรดบน MetaTrader4 (MT4) , MetaTrader5(MT5)ราคาที่แสดงบนกราฟราคา <Chart> เริ่มต้น คือ ราคา Bid เวลากด Sell ...

Read More

ก่อนใช้งาน Expert Advisor <EA> #PreTraderTH_Bot  มาทำความรู้จัก เรียนรู้ข้อจำกัดกันครับการทำกำไร หรือ การควบคุมการขาดทุน ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า Inputs ที่เหมาะสม และ กลไกตลาดวาง ...

Read More

Install an EA in MT5 Last Updated Nov 2021ก่อนลง Expert Advisor (EA) บน MetaTrader ...

Read More